การสมัครโปรเสริมแฮปปี และดีแทค ด้วยมือถือ สมาร์ทโฟน หรือบนแท็บเล็ตของเราเอง

ขั้นตอนการสมัครโปรเสริมต่างๆสำหรับผู้ที่ใช้ซิมมือถือแฮปปี้ ดีแทค สามารถทำการสมัครได้ด้วยตัวเราเองอย่างง่ายๆ โดยการกดปุ่มตัวเลขบนมือถือของเรา ตามโปรเสริมที่เราต้องการสมัคร

วิธีสมัคร ตัวอย่างเช่น
เราดูรายละเอียดในเว็บ แล้วต้องการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตตามรายละเอียดในตารางด้านบน  ต้องการสมัครเน็ตแฮปปี้ดีแทค 4G/3G แบบ  79 บาทต่อสัปดาห์ (84.53 บาท รวมภาษี 7%)

1.ให้เราเติมเงินให้มีเพียงพอกับค่าสมัครโปรเสริมนั้นรวมค่าภาษี 7% ตามในวงเล็บ คือ 84.53 บาท
 หรือให้มีเงินอยู่มากกว่าราคาค่าสมัครแพ็กเกจนั้น (ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ กด *101# โทรออก ฟรี)
2.เมื่อมียอดเงินเพียงพอสำหรับสมัครโปรโมชั่นที่ต้องการแล้ว ก็ให้ดูวิธีกดสมัคร จากนั้นใช้มือถือ หรือแท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน ของเรา แล้วไปที่ปุ่มกดสำหรับโทรออก แล้วกดตามตัวเลขตามโปรที่เราจะสมัคร แล้วโทรออกได้เลยครับ ซึ่งที่นี่เราจะดูการกดสมัครโปร เน็ต2เท่า 79 บาทต่อสัปดาห์ คือ กด *104*883*5712969# แล้วโทรออกด้วยมือถือเราเองได้เลย

3.เมื่อกดตามโปรที่เราต้องการแล้วกดโทรออกได้เลยครับ จากนั้นรอรับข้อความยืนยันการสมัครได้เลยนะครับ

หมายเหตุ 
หากต้องการสมัครโปรอื่นๆก็กดสมัครได้ด้วยตัวเองบนมือถือ แท็บเลต หรือสมาร์ทโฟนของเราเอง โดยดูโปรเสริมแฮปปี้ที่เราต้องการ แล้วดูการกดสมัครของโปรเสริมนั้นๆครับ

อ่านต่ออีกนิดนะ
-ถ้าหากกดสมัครโปรเสริมไป และมีข้อความตอบกลับว่า คุณไม่สามารถสมัครโปรควบคู่กับโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ได้ นั้นแสดงว่าคุณอาจจะมีโปรเสริมอื่นๆอยู่แล้ว ให้ทำการยกเลิกโปรเสริมเดิมก่อน การยกเลิกโปรเสริม โทร *10048 กด 2 (คือโทร*10048 แล้วกดทำตามขั้นตอนระบบตอบรับอัตโนมัติ แล้วรอข้อความยืนยันการยกเลิกก่อน แล้วจึงสมัครโปรใหม่ที่ต้องการ)
-อย่าลืมเติมเงินให้เพียงพอกับค่าสมัครโปรซึ่งรวมภาษีด้วยนะครับ